Total Pageviews

Wednesday, February 17, 2010

...प्रेम .. प्रेम म्हणजे काय असते

त्या दिवशी मला तीन इंटरव्यू द्यायचे होते ....आणि परत संध्याकाळी ऑफिस ला यायचे होते
शेवटी कसे बसे सगळे इंटरव्यू देऊन मी घरी निघालो . बंड गार्डन च्या बागे जवळ आल्यावर लक्षात आले कि आपल्याला खूप भूक लागली आहे . मग मी निवांत रगडा पँटिस स खात तिथे उभा राहिलो आपण कसले भारी आहोत दिवसभर काहीच खाल्ले नाही. असे काहीतरी मनात चालू होते.
...तेवढ्यात एक बाई भिक मागत माझ्या जवळ आली. आधी मी दुर्लक्ष केले . कारण या लोकांकडून पैसे दुसरेच कुणीतरी घेतो असे मी ऐकले होते . पण तिच्या चेहऱ्यावरून असे वाटत होते कि तिने २-३ दिवसांपासून काहीच खाल्लेले नाही. मी विचार केला कि हिला भिक देण्याऐवजी खायला देवू या. त्या गाडी वाल्याला तिला एक रगडा द्यायला सांगितले.नंतर थोडे लांब जाऊन ती माझ्याकडे पाठ करून उभी राहिली. बराच वेळ झाला तरी ती खायला सुरुवात करेना ....मला कुतूहल वाटले म्हणून मी तिच्याकडे पाहत राहिलो. थोड्या वेळाने तिचा नवरा कुठून तरी गर्दीतून आला आणि मग त्या दोघांनीही खायला सुरुवात केली. क्षण भर मी स्तब्ध झालो . तिला इतकी भूक लागलेली असेल कि ती एकटी ते खाऊ शकली असती.. एवढे गरीब असूनही ते दोघे प्रेमात मात्र खूप श्रीमंत होते. मला लक्षात आले कि प्रेम प्रेम म्हणजे नक्की काय असते .

12 comments:

  1. Tumhi Khup chan kam kelet..Tuamche vichar khup sundar ahet...
    Thanks for sharing

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. MEE SUDHAA PRAVINSHEE SAHMAT AHE , CHANGLE VICHAR SHARE KELYABADDAL DHANYVAD, shevti tumhee punekar meehee punekar ,tar mag Tumchya blogcha follower honyacha pahila man maza

    ReplyDelete
  4. Wah..Tumchi pratek goshtikde pghnyacha attitude mast aahe ..Mhanje tumhi 2 paise n deta tila khayla dil.pratek goshtitun .Kahitri shiknyasarkh ast ..Mast

    ReplyDelete
  5. पैसे देण्या येवाजी खायला दिलेला केव्हाही चांगले पण कधी कधी असा होती वाईट ऐकून असे होतकरू निसटून जातात.

    ReplyDelete
  6. छान लिहिलंय... Ya it's such a nice gesture of her

    ReplyDelete

 
Netbhet.com Me Marathi!